BÉC TƯỚI PHUN SƯƠNG DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? - NND

Thứ năm - 17/10/2019 01:47
Béc tưới phun sương là thiết bị dùng để phun tưới theo dạng  sương khói, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều nhà vườn trồng lan, trồng rau hoặc tưới cây ăn trái.... Ứng dụng của béc tưới phun sương như thế nào? Nó có những ưu điểm gì? Mua béc tưới phun sương ở đâu tốt nhất? Hãy cùng shop NND tìm hiểu ngay sau đây!
Béc tưới phun sương là sản phẩm của thời đại nông nghiệp hiện đại khi mà con người ngày càng hướng đến việc đưa các hệ thống, thiết bị, máy móc tự động hóa vào sản xuất. Thiết bị béc tưới phun sương nông nghiệp này được ứng dụng rộng rãi và đem lại hiệu quả cao cho các hệ thống tưới tự động cho những nhà vườn vận hành trơn tru và hiệu quả hơn.
 
5 cam ren 21
Béc tưới phun sương

Béc tưới phun sương là gì?

Nếu ai đã nghe đến các loại béc tưới phun sương thì không thể không biết đến béc phun sương tưới lan. Dòng sản phẩm nông nghiệp này là một bộ phận quan trọng trong bất kỳ hệ thống tưới tự động nào, đem lại những tiện ích mà người dân không thể không quan tâm đến đó là về mặt hiệu quả của béc tưới phun sương làm tiết kiệm tối đa lượng nước tưới so với tưới truyền thống.

Trong cấu tạo béc tưới phun sương (Béc phun sương) và máy bơm tưới (máy bơm áp lực)  là 2 bộ phận chủ chốt để tạo thành 1 hệ thống phun sương tưới.

Béc tưới phun sương muốn hoạt động được đòi hỏi phải có máy bơm áp lực . Béc tưới phun sương là thiết bị phun tưới quan trọng trong các hệ thống tưới khác như tưới phun mưa hoặc nhỏ giọt.

Ưu điểm của Béc tưới phun sương

Béc tưới phun sương là dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi nhờ vào những ưu điểm, tính năng vượt trội sau:

► Béc tưới phun sương làm tăng khả năng tiết kiệm lưu lượng nước đáng kể.
► Dùng béc tưới phun sương sẽ tiết kiệm được thời gian tưới
► Béc tưới phun sương là, tiết kiệm chi phí thuê nhân công để tưới
► Béc tưới phun sương có tuổi thọ và độ bền cao
► Béc tưới phun sương làm giảm khả năng tắc nghẽn béc so với béc tưới phun sương làm mát
► Béc tưới phun sương dễ dàng điều chỉnh và vệ sinh

Giá béc tưới phun sương tầm trung

Vậy béc tưới phun sương dùng để làm gì?

ta treo 5 huong
Sản phẩm Béc tưới phun sương
 
Béc tưới phun sương là một bộ phận của hệ thống tưới nên mang những ứng dụng của béc tưới phun sương giá rẻ này.

Béc tưới phun sương là thiết bị phun tưới được ứng dụng rộng rãi và hiệu quả trong nhiều ngành nông nghiệp như:

► Hệ thống tưới dành cho nhà màng trồng hoa, trồng rau, thủy canh
► Hệ thống tưới phun sương cho vườn lan, vườn kiểng
► Hệ thống tưới phun sương cho vườn cây ăn trái
► Hệ thống phun sương dành cho nhà phố, biệt thự

Có nên mua Béc tưới phun sương giá rẻ?

Nhiều người băn khoăn không biết có nên mua béc tưới phun sương giá rẻ không hay là mua các loại béc tưới phun sương giá tốt. Thực tế sử dụng cho thấy, thay vì các bạn sử béc tưới giá rẻ hàng loại 2-3  sẽ không đem lại hiệu quả ứng dụng như những loại béc tưới phun sương loại 1.

Thậm chí sử dụng các loại béc tưới phun sương giá rẻ còn khiến các nhà vườn, tư nhân mất thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế, ản hưởng không nhỏ đến hiệu suất lao động. Giải pháp tối ưu được đưa ra là lựa chọn các loại béc tưới phun sương có giá tốt, chính hãng. Tuy nhiên, mua béc tưới phun sương ở đâu tốt nhất lại là vấn đề nhiều người băn khoăn, e ngại.

Địa chỉ cung cấp các loại béc tưới chính hãng uy tín

62513390 179758089684986 5622117572058021888 n
Sản phẩm béc tưới phun sương

Nếu các bạn đang tìm mua béc tưới phun sương giá rẻ, chính hãng thì shop Dụng Cụ Nông Nghiệp Công Nghệ Cao NND là địa chỉ mà các bạn đang cần. Tự hào là địa chỉ cung cấp các loại béc tưới phun sương, máy bơm áp lực chính hãng uy tín, chất lượng cao. Mọi sản phẩm thiết bị nông nghiệp được shop lựa chọn và phân tích rõ ràng cho người sử dụng hợp lý

Đặc biệt, giá béc tưới phun sương tại NND luôn là điểm thu hút lượng mua lớn. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm tốt với giá rẻ hơn so với giá thị trường, đơn vị này còn có nhiều chích sách ưu đãi, chiết khấu giá hấp dẫn cho những khách hàng quen thuộc, những đối tác lâu năm.

Ngoài việc cung cấp béc tưới phun sương giá rẻ, chính hãng, khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ miễn phí các dịch vụ mua hàng tại NND, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong nội thành HCM và các tỉnh lân cận.
#bectuoiphunsuong #hethongtuoiphunsuong #hethongtuoilantudong #vattutuoilan

Tác giả bài viết: NND

Nguồn tin: thietbinongnghiep24h.com:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0985.329.340
Chat hỗ trợ
Chat ngay
1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây