SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MÁY PHUN SƯƠNG LÀM MÁT VÀ PHUN SƯƠNG TƯỚI

Thứ bảy - 17/04/2021 00:16
Hôm nay bài viết này sẽ thông tin cho quý khách hàng sự khác biệt giữa phun sương tưới và phun sương làm mát. Nhầm phân tích rõ chức năng của từng loại máy phun sương để khách hàng không bị nhầm lẫn và mất tiền oan khi mua bộ phun sương làm mát từ Online.

1/ Bộ Phun sương tưới 12V liệu có dùng được?

 
phun suong lam mat
 
Dưới đây là bộ phun sương tưới 12V và bộ phun sương làm mát thường gặp ở những quán ăn, nhà hàng, quán cafe mà quý khách hàng thường gặp xuất hiện rất nhiều trên các trang thương mại điện tử như Youtube, Plazada, Tiki, shopee, Sendo... Được rất nhiều các đơn vị quảng bá bán các bộ phun sương với giá rất rẻ. Thì hôm nay chúng ta cùng phân tích ưu nhược điểm của 2 dòng bơm này các bạn nhé.

Máy bơm phun sương tưới 12V ở thị trường có rất nhiều dòng 12V mang nhiều nhãn hiệu khác nhau, Nhưng có lẽ thương hiệu máy bơm áp lực mini sử dụng ổn định nhất vẫn là dòng bơm mini 12V mang thương hiệu Sinleader. Thì đối với dòng bơm mini như thế này mang thương hiệu nào cũng thế Sinlerder, hay SUMO, và các thương hiệu lạ khác đều có chung đặc điểm là lưu lượng nước nhiều hơn bơm áp lực làm mát sử dụng nguồn điện AC 24V. Và có tiếng hoạt động của động cơ bơm áp lực mini 12V to hơn so với động cơ của bơm phun sương làm mát 24V.
bom phun suong


2/ Lý do tại sao béc hay nghẹt nếu sử dụng bơm phun sương áp lực mini 12V.

Về đặc tính của từng loại béc phun sương thì lỗ béc tưới phun sương luôn luôn lớn hơn nhiều so với lỗ béc tưới phun sương làm mát thường có tên gọi là béc số  (1, 2,3,4,5...) . Về bản chất thì bơm phun sương tưới 12V có thể hút được nước từ trong thùng chứa hoặc bể chứa nước mà không thông qua bình lọc tinh thay vì chỉ là lõi lọc nước thô sơ để trong bể chứa.
3010
Bộ phun sương làm mát quán
 
Trong quá trình hoạt động tùy vào môi trường khí hậu bụi bẩn mà trong thùng hoặc bể chứa có nhiều bụi bẩn, rác , thậm chí là rong rêu nếu để lâu ngày. Điều này sẽ làm tăng khả năng nghẹt béc phun sương làm mát rất cao làm nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, thậm chí với lỗ béc nhỏ sẽ làm nén áp lại phản hồi lại máy bơm tưới 12V cao gây nhanh hư hỏng rờ le đóng ngắt đối với những bơm mini 12V có trang bị rờ le đóng ngắt khi sử dụng bị ngắn mạch nước. Hoặc bị mất áp nếu bị hụt nước đối với những bơm không trang bị rờ lê đóng ngắt.

Còn đối với dòng bơm phun sương chuyên dụng làm mát 24V thì hoạt động trong thời gian rất lâu từ 5-6 tiếng mà không làm phiền mọi người sinh hoạt xung quanh. Với máy chuyên dụng là bơm áp, lưu lượng ít và được kết nối từ nguồn nước qua bình lọc nước lọc tinh nên sẽ giảm thiểu khả năng rất nhiều tình trạng ngẹt béc và với ưu điểm là lưu lượng nước ít sẽ không làm ướt nền hay sàn nhà với hạt sương áp cao rất mịn.

Với giá thành rẻ được nhiều đơn vị setup trọn bộ phun sương tưới 12V mà sử dụng béc phun sương làm mát với giá thành rất rẻ tầm 350.000đ đến 400.000đ là đã sở hưu ngay bộ phun sương làm mát giá rẻ. Nhưng sau khi mua về sử dụng nhiều khách hàng cảm thấy rất bất mãn và mất lòng tin vào những đơn vị bán hàng Online uy tín.

Vì thế hôm nay chúng tôi muốn quý khách hàng hiểu rõ hơn ưu và nhược điểm giữa 2 dòng bơm này mang lại để khách hàng có thêm kiến thức trước khi quyết định mua hàng online về sử dụng. Quý khách hàng có thể liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn đúng nhu cầu sử dụng qua Hotline: 0985.329.340 để được hỗ trợ.
Cám ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, Chúc quý khách ngày mới vui vẻ. 
>>>Hướng dẫn lắp đặt máy phun sương

Tác giả bài viết: NND

Nguồn tin: thietbinonghiep24h.com

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

0985.329.340
Chat hỗ trợ
Chat ngay
1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây